Những Lời Chúc Valentine Hay Nhất 14/2/2015

Những Lời Chúc Valentine Hay Nhất 14/2/201

Ngày lễ tình nhân, tình yêu (valentine) 14/2 hàng năm là một ngày vô cùng quan trọng đối với những cặp đôi đang yêu nhau. Vào ngày này, những đôi tình nhân sẽ thể hiện tình yêu thương của mình bằng…hành động. Ngoài việc tặng quà, socola, hoa hồng, họ còn tặng cho nhau những lời nói yêu thương ngọt ngào. Hiểu được điều đó, 2tinhyeu đã sưu tầm và tổng hợp những lời chúc valentine hay nhất, những lời chúc valetine ngọt ngào nhất, mới nhất năm 2015 để các cặp đôi có thể tặng cho nhau. Chúc các bạn có một ngày lễ tình nhân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc





Lời chúc Valentine 14/2 cho người yêu ngọt ngào ý nghĩa hay nhất"Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy như mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day, em yêu!', trái tim bạn có rung rinh khi nghe lời ngọt ngào ấy?


Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra những lời chúc ngày lễ Tình nhân 14/2 thì hãy cùng tìm hiểu về những câu chúc Valentine cho người yêu ý nghĩa và ngọt ngào nhất nhé.


lời chúc valentine 14/2 cho người yêu ngọt ngào ý nghĩa hay nhất


Thực tế, 14 tháng 2 là ngày lễ tình nhân, hay còn gọi là ngày lễ tình yêu. Dịp này, những đôi yêu nhau thường dành tặng cho nửa kia của mình những món quà ý nghĩa như socola, hoa hồng hoặc những câu chúc ngọt ngào với lời bày tỏ thật chân thành.


Người ta tin rằng, nguồn gốc của ngày lễ tình yêu 14 tháng 2 là để tưởng niệm linh mục Valentine - người được tôn vinh là vị Thánh tình yêu, là biểu tượng của một tình yêu đẹp, hạnh phúc và vĩnh hằng.


Đó là lý do cứ vào ngày này, các đôi tình nhân lại trao nhau những bức thông điệp tình yêu. Ngày 14 tháng 2 mang ý nghĩa thật đẹp, phải không các bạn?


Lời chúc ngày Valentine cho bạn gái

1. Thiên đường là gì? Em yêu, thiên đường là cuộc sống có em ở bên cạnh anh. Cảm ơn em đã bên anh và vẽ nên một tình yêu trọn vẹn.


2. Em chính là lý do hạnh phúc có nơi cư trú vĩnh hằng trong tim anh. Nếu có một điều ước thì đó là mỗi phút anh dành cho em sẽ tồn tại mãi mãi.


3. Bất cứ lúc nào khi anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em nhiều hơn. Chúc em một ngày Valentine luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc.


4. Cuộc sống của anh trở nên đẹp và ý nghĩa biết bao khi luôn có em bên cạnh bởi em là viên ngọc quý nhất trong vũ trụ này. Anh yêu em.


5. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả lúc gian khó nhất. Chúc em yêu có một ngày Valentine tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Happy Valentine's Day.


6. Anh hạnh phúc khi có em bên cạnh trong cuộc đời của anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh!


7. Anh không có nhiều tiền nhưng có em bên cạnh, anh cảm thấy như mình là người giàu nhất thế giới. Happy Valentine's Day, em yêu!


8. Anh rất hạnh phúc khi có em bên đời. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, em yêu của anh.


9. Em yêu! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em chính là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình... Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc ơi.


10. Chúng ta đã cùng vượt qua những tháng ngày gian khó nhất, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả biết rằng: Em là duy nhất của anh... Anh yêu em rất nhiều.


lời chúc valentine 14/2 cho người yêu ngọt ngào ý nghĩa hay nhất


Trong ngày lễ Tình nhân 14/2, trái tim bạn có rung động khi nghe được những lời chúc ngọt ngào từ người thương.


11. Em là người đặc biệt trong đời với anh và anh thương em từ tận đáy lòng. Em ở đây... trong anh, và trong cả những giấc mơ của anh.


12. Em yêu! Thiếu em... cuộc sống của anh sẽ không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta mãi sẽ không bao giờ là quá khứ.


Mong rằng đây là một số gợi ý ngắn gọn giúp các bạn có thể tìm được những lời chúc hay, ý nghĩa nhất dành tặng cho một nửa yêu thương của mình trong ngày Lễ Tình nhân nhé.


Lời chúc Valentine dành cho vợ yêu

1. Tuy anh không có nhiều tiền, nhưng có em bên cạnh thì anh lại cảm thấy mình là người giàu có nhất thế giới này. Happy Valentine’s Day!


2. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em


3. Cô gái à! Xuân này anh đã không còn cô đơn một mình nữa bởi đã có em. Cảm ơn em, người đã mang đến cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Hôm nay là ngày Valentine, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công. Yêu em!


4. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?


5. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới


6. Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.


7. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.


8. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!


9. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay, anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.


10. Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!

Những lời chúc valentine hay nhất cho người yêu là con gái

Anh không hiểu tại sao thần Cupid lại được chọn là vị thần đại diện cho ngày lễ tình nhân trong khi người đem đến tình yêu cho anh lại chính là em. Nếu được chọn anh sẽ chọn em làm vị thần tình yêu thay cho tên Cupid xấu xí kia. Ngày lễ tình nhân vui vẻ em yêu

Những ngày tháng bên em, cuối cùng anh mới hiểu một điều thì ra tình yêu không phải là những gì đang xảy ra trong cuộc sống mà tình yêu là những gì đang xảy ra trong trái tim của anh và em. Chúc cho em có một ngày lễ Valentine ngọt ngào và dĩ nhiên người mang đến sự ngọt ngào cho em chính là anh


Đi bộ dưới mưa một mình sẽ rất cô đơn và lạnh lẽo. Đặc biệt là trong ngày lễ Valentine. Ngày chúng ta xa nhau cũng là Valentine Dưới Mưa

Thật lạ khi tất cả những suy nghĩ của anh trong ngày Valentine chỉ hướng đến duy nhất một người. Đó là em. Em yêu Valentine hạnh phúc nhé



Thời gian trôi qua thật nhanh, mọi thứ xung quanh chúng ta đã đổi thay nhưng tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Em không tin à? Vậy hãy để ngày 14/2 năm nay anh chứng minh cho em xem nhé, người anh yêu

Anh không bao giờ biết được sự ngọt ngào, cay đắng, khó chịu, tức tối, hạnh phúc mà tình yêu mang lại cho đến khi gặp em. Valentine năm nay, anh sẽ để cho em trải qua tất cả cảm xúc đó chỉ trong 1 ngày. Chờ nhé cô bé

Những câu chúc valentine hay nhất cho người yêu là con trai
Trong mắt anh, em nhìn thấy tình yêu….Trong vòng tay anh, em cảm nhận được sự ấm áp. Nếu valentine này anh có thể cho em cả sự ấm áp và ngọt ngào thì…nụ hôn đầu của em sẽ dành cho anh

Anh yêu, hãy áp tai vào ngực trái của em. Anh có nghe gì không? Đó là nhịp đập của trái tim đấy. Tiết lộ cho anh một bí mật nhé, trái tim em nó chỉ đập vì anh thôi đấy. Người em yêu, ngày lễ tình nhân ấm áp anh nhé


Em không biết cách viết một tin nhắn ngọt ngào, lại càng không biết làm những tấm thiệp lạ mắt và đừng hi vọng em sẽ mua socola để tặng anh ngày Valentine. À em nhớ rồi có một thứ em có thể tặng anh đấy…một nụ hôn môi dành cho anh ngày lễ tình nhân chắc là được rồi chứ, anh yêu

5 mùa valentine đã qua, chính xác hơn là em đã trải qua 5 mùa valentine một mình. Không người thân, không bạn bè và dĩ nhiên là không có.… ANH


Anh yêu, từ khi có anh bên cạnh em không cần bất cứ ngày đặc biệt nào để anh thể hiện tình yêu của anh dành cho em. Và với em, mỗi ngày bên cạnh anh đã là một ngày Valentine

Lời chúc Valentine hay nhất cho các bạn FA
Tại sao bạn phải lo lắng khi ngày Valentine đang đến gần và mình đang FA? Hãy ra ngoài, kiếm tiền để mua hoa, mua quà, mua socola để tặng cho bản thân mình đi chứ. Còn không hãy sử dụng dịch vụ thuê người yêu (nói chơi thôi nhé)


Tặng các FA nhân ngày lễ tình yêu 14/2/2015


Xem thêm >> { hoa sinh nhật đẹp ,| lẵng hoa khai trương | điện hoa chia buồn |, dien hoa ,| Hoa tươi }

Lượt xem : 277,350

Tin tức liên quan

    

Hỗ trợ 1: 0937.15.32.62  

 

Hỗ trợ 2: 0917.386.059  

 

Hỗ trợ 3: 0902.615.078  

 

 

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
  • - Thông tin của quý khách được bảo mật an toàn khi đặt hàng trên điện hoa 24h.
  • - GIAO HOA KHẮP CẢ NƯỚC CHỈ TỪ 2 H ĐẾN 3H.
  • - Giảm giá khi đặt hàng cho khách hàng cũ.
  • - Cam kết vận chuyển đúng thời gian theo đơn đặt hàng.
  • - Đơn hàng của quý khách có thể thay đổi, trả lại theo quy đinh.
  • - CÓ HÓA ĐƠN ĐỎ CHO CÔNG TY.
  • - Thanh toán đơn hàng với nhiều phương thức khác nhau.

Những câu hỏi thường gặp

❖ Dịch Vụ Điện Hoa ( Giao Hoa Tận Nơi ) Nhanh Chóng, Giá Rẻ

999 Mẫu Hoa Đẹp, Chuyên Nghiệp {Rẻ Đẹp Sang Ấn Tượng}

❖ Có Hóa Đơn Đỏ VAT

❖ Shop hoa đẹp nhiều Loại hoa nhất tỉnh

❖ HÌNH THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

❖ HOA TƯƠI LÂU ( 3-5 NGÀY ), DỊCH VỤ TẶNG HOA BẤT NGỜ

(0) Giỏ hàng
Lên đầu trang
0917386059
0917386059